Trong buổi họp báo công bố vòng đầu tư tăng trưởng và khởi động chuỗi cầm đồ tại TP.HCM, ông Linh - CEO F39 khẳng định: “Chúng tôi luôn giữ mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp, thân thiện. F39 định vị thương hiệu là tổ chức cho vay có trách nhiệm với cam kết bảo vệ khách hàng và đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất. Đồng thời, việc mở những cửa hàng đầu tiên ở Sài Gòn là bước mới trong việc kinh doanh về cầm đồ ở Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. Dự kiến năm 2019, F39 phủ khắp TP.HCM với 50 cửa hàng”.

“Tin cậy - nhanh chóng - thân thiện” là tôn chỉ mà công ty này hướng tới sau khi được quỹ Mekong Capital đầu tư vào hồi đầu năm 2017. Sau gần 2 năm ký kết thương vụ đầu tư, các cửa hàng F39 xuất hiện nhiều dần ở các tỉnh thành phía Bắc, đặc biệt là khu vực Hà Nội.

Tính đến nay, F39 phát triển 45 cửa hàng cầm đồ chuyên nghiệp ở 6 thành phố lớn phía bắc với tổng giá trị giải ngân năm 2017 gần 600 tỷ đồng và dự kiến năm 2018 là trên 1.000 tỷ đồng. F39 hướng tới năm 2021 sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán và trở thành một trong những công ty cầm đồ hàng đầu Việt Nam với 300 cửa hàng trên toàn quốc.

Trong vòng đầu tư tăng trưởng lần này, F39 khẳng định đã chọn lựa quỹ tài chính có tầm nhìn chung để phát triển thương hiệu sánh vai với các thị trường cầm đồ trong khu vực châu Á. Tại buổi họp báo, ông Simon Wagner, Tổng giám đốc quỹ đầu tư Granite Oak cho biết: “F39 là doanh nghiệp có tiềm năng phát triển mạnh với lối đi bài bản trong quản trị và kinh doanh. Vì vậy, chúng tôi quyết định đầu tư vào công ty này. Mặc dù để phát triển thị trường cầm đồ chuyên nghiệp, thân thiện ở Việt Nam không dễ dàng, nhưng chúng tôi tin tưởng việc hợp tác đầu tư này sẽ mang tới sự tăng trưởng thần tốc cho F39 trong những năm tới”.

Với sứ mệnh thay đổi định kiến của xã hội về dịch vụ cầm đồ bằng việc cung cấp dịch vụ minh bạch và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất, F39 không chỉ hoàn thiện sản phẩm vay thế chấp hiện có như ôtô, xe máy, điện thoại, laptop... mà còn phát triển thêm sản phẩm mới vay bằng hình thức đăng ký (cà vẹt) ôtô, xe máy... Hầu hết khách hàng đã sử dụng dịch vụ của F39 đều có những phản hồi tích cực.Ngoài việc cung cấp dịch vụ cầm đồ tới đông đảo người tiêu dùng, F39 cũng triển khai các dịch vụ tài chính tiện ích như thu hộ, chi hộ, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền… thông qua các đối tác Momo, Payoo trên toàn hệ thống cửa hàng.